LOTTE

   

 

Công nghệ sản xuất
Kẹo cao su

Kẹo cao su LOTTE với đầy đủ quy trình công nghệ và niềm đam mê hơn 70 năm từ khi thành lập

Kẹo cao su

Mặc dù cho đến thời điểm hiện tại, Lotte là công ty bánh kẹo nói chung có quy mô trên toàn cầu, nhưng chúng tôi đã khởi nghiệp tại Nhật Bản từ năm 1948 với tư cách là nhà sản suất kẹo cao su.

Chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển kẹo cao su hầu như trong 70 năm qua, do đó nắm vững kiến thức chuyên sâu và kỹ năng sản xuất kẹo cao su với mọi cách thức. Sản phẩm kẹo cao su của chúng tôi được tạo ra với hàng trăm thử nghiệm và cân nhắc kỹ lưỡng để đáp ứng các sở thích của người tiêu dùng về hương vị, kết cấu, tính bền lâu, chức năng, độ hài lòng,v.v.. và cung cấp với chất lượng tốt nhất.

Một trong những thương hiệu chính của chúng tôi là LOTTE XYLITOL. Chúng tôi tập trung vào đặc tính đặc trưng của xylitol, một loại rượu đường, và thành phần chính của LOTTE XYLITOL, và đã bắt đầu phát triển kẹo cao su có chứa xylitol trong thời gian dài trước khi xylitol được công nhận ở Nhật Bản.

Xylitol có lợi thế là không gây sâu răng nhưng chúng tôi gặp phải một vấn đề là nó có vị gắt và làm ảnh hưởng đến mục tiêu chính, là tạo ra cảm giác sảng khoái của kẹo cao su. Để khắc phục vấn đề này, chúng tôi tiến hành vô số thử nghiệm với việc pha chế các loại đường và rượu ngọt khác khau, cải thiện hương vị,v.v.. và cuối cùng đã đạt thành công như mong đợi. Tất cả các sản phẩm kẹo cao su được sản xuất tại Lotte Việt Nam đều được lấy ý kiến từ nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam và được xem xét kỹ lưỡng dựa trên công nghệ của Lotte.

Công nghệ sản xuất
Kẹo

Kĩ thuật sản xuất kẹo với 50 năm kinh nghiệm tại Nhật

Kẹo viên

Kẹo viên

Năm 1970, Lotte Japan bắt đầu sản xuất và kinh doanh kẹo. Vì thế cho đến bây giờ chúng tôi đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm sản xuất các loại kẹo khác nhau trong suốt 50 năm qua.

Lotte ra mắt Kẹo SukuSuku vị chanh muối năm 2019 tại thị trường Việt Nam.
Chúng tôi ứng dụng công nghệ và nghiên cứu của Nhật Bản để tìm ra công thức, cách kiểm soát nhiệt,v.v.. tốt nhất đem lại hương vị thơm ngon mà cảm giác thoải mái khi ngậm. Bên cạnh đó, ngoài vị ngon hấp hẫn thì sản phẩm của chúng tôi còn chứa các thành phần dinh dưỡng quan trọng như Vitamin và các khoáng chất khác.

Công nghệ sản xuất
Bánh quy & Socola

Bánh quy và SOCOLA LOTTE tận dụng công nghệ và ý tưởng nguyên gốc

Bánh quy & Socola

Bánh quy & Socola

Năm 1964, LOTTE bắt đầu sản xuất và bán socola với mục đích phát triển từ một công ty kẹo cao su thành công ty bánh kẹo nói chung. LOTTE nhắm đến mục tiêu làm ra socola Thụy Sĩ chính hiệu có tính năng tan chảy ngọt ngào trong miệng. LOTTE mời một chuyên gia socola từ Thụy Sĩ để trao đổi ý kiến về phương pháp sản xuất và chất lượng socola chính hiệu. Hiện nay, LOTTE đã trở thành thương hiệu socola số 1 được rất nhiều người yêu thích.

Koala's March được ra mắt vào năm 1984 là một sản phẩm bánh quy giòn với nhân socola sữa. Ngoài ra, có nhiều loại nhân vật Koala được in trên bề mặt bánh quy. Không dễ dàng để in thiết kế Koala trên bánh quy một cách chính xác. Phải thử nghiệm các vật liệu in màu và thiết bị in ấn ban đầu nhiều lần, LOTTE mới thu được kết quả in trên bề mặt bánh quy một cách rõ ràng. Ngoài ra, socola chất lượng cao sử dụng công nghệ pha trộn nguyên gốc được trau dồi qua nhiều năm nghiên cứu được bơm vào trong bánh quy. Sự kết hợp của những công nghệ này tạo ra một hình dáng dễ thương và hương vị thơm ngon cùng một cảm giác hài lòng.

Toppo được ra mắt vào năm 1994 là bánh quy dạng que socola được làm từ bánh quy giòn và socola sữa. Bánh quy socola dạng que đã có mặt trên thị trường, nhưng người tiêu dùng đã không hài lòng vì tay và quần áo bị vấy bẩn bởi socola bị tan chảy. Để giải quyết điều này, Toppo đã phát triển ý tưởng là đảo ngược phần bên trong (bánh quy) và phần bên ngoài (socola) với nhau. Nướng bánh quế hình trụ và đổ socola trong ống mỏng không bao giờ là việc dễ dàng. LOTTE đã nghiên cứu công thức bột, thời gian trộn và điều kiện một cách kỹ lưỡng, và cuối cùng thành công trong việc sản xuất bánh quy giòn rỗng.

Ngoài ra, LOTTE đã thiết kế và phát triển một cơ sở sản xuất chuyên dụng để phủ tràn mép bánh quy với socola, để có thể thu được kết quả là hương vị socola vẫn còn lại cho đến khi ăn đến miếng cuối cùng.

Công nghệ sản xuất
Kem

Kem LOTTE đã tạo ra nhiều đổi mới cho ngành sản xuất kem

Kem

Kem

Năm 1972, LOTTE bắt đầu sản xuất và bán kem tiếp theo sau kẹo cao su và socola. Lotte đã thành lập một nhà máy sản xuất kem lớn nhất ở miền Đông vào thời điểm đó với việc giới thiệu các loại máy móc hiện đại. Trong khi các nhà sản xuất sữa chiếm lĩnh thị trường, Lotte đã tham gia với tư cách là một người đến sau, nhưng đã gia tăng sức ảnh hưởng của mình bằng cách tung ra một số sản phẩm độc quyền. Ngày nay, Lotte đã trở thành công ty số 1 trong ngành kem tại Nhật Bản và sở hữu nhiều thương hiệu được nhiều người yêu thích.

YUKIMI được ra mắt vào năm 1981, là loại kem mochi độc đáo của Nhật Bản.
Lotte đã tạo ra sự đổi mới bằng công nghệ sản xuất đặc biệt bao bọc kem lạnh bằng mochi. Ngoài ra, Lotte đã phát triển mochi sao cho không trở nên cứng ngay cả trong điều kiện đông lạnh, nhờ vào công thức độc đáo của Lotte, được sản xuất từ ​​nhiều năm nghiên cứu, gồm các loại lúa và đường khác nhau đã được sử dụng. Hiện tại, kem Mochi đã lan rộng khắp nơi trên thế giới, nhưng là nhà tiên phong của ngành, YUKIMI tiếp tục phát triển và giờ đây là một trong những thương hiệu kem được yêu thích nhất tại Nhật Bản.

Coolish là một loại kem có dạng túi, được ra mắt vào năm 2003.
Coolish đã tạo ra một danh mục mới trong thị trường kem, khi chỉ có các dạng cố định như thanh, cốc và nón trước đó. Đây là một loại kem mang tính cách mạng, mọi người có thể ăn bất cứ ở đâu và có thể ăn trong khi làm một việc gì đó vì có thể ăn bằng một tay. Ngoài ra, công thức độc đáo của Lotte và công nghệ phân tử kem với kích thước vi mô giúp việc ăn từ các túi đựng được dễ dàng hơn. Năm 2004, loại kem mới này đã giành giải thưởng cao nhất lần đầu tiên (Global Sialdoll) với tư cách là một món ăn châu Á tại Hội chợ Quốc tế Paris. Bởi vì có thể ăn kem mà không bị bẩn tay, Coolish là một sản phẩm được yêu thích từ trẻ nhỏ đến người lớn và hiện tại nó đã trở thành một thương hiệu đáng tự hào về doanh số bán hàng số 1 trong ngành kem của Lotte Nhật Bản.