• 1
  • 2
  • 3
Tuyển dụng


ĐIỀU HÀNH NHÂN SỰ

Nhiệm vụ:

  • - Chịu trách nhiệm quản lý chung về Nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên, lương, thưởng, phúc lợi và các công việc hành chính liên quan đến nhân sự vv…
  • - Phụ trách chính về lương, thưởng: quản lý hệ thống phần mềm nhân sự (lương, thưởng, BHXH, thuế thu nhập cá nhân …), tư vấn Ban giám đốc về việc thiết lập/ điều chỉnh phúc lợi cho nhân viên dựa trên mức lương của thị trường và và tình hình kinh doanh của công ty.
  • - Quản lý nhóm từ 3 nhân viên trở lên.


Yêu cầu:

  • - Nam, từ 29 ~ 35 tuổi, có kinh nghiệm quản lý.
  • - Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản lý Nhân sự hoặc Quản trị Kinh doanh.
  • - Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên biết tiếng Nhật.
  • - Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lương, thưởng, phúc lợi.
  • - Có kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật hoặc ngành hàng tiêu dùng nhanh.


Nơi làm việc:

  • LOTTE VIETNAM CO., LTD.
  • 60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM


Ngày hết hạn nộp đơn: 15/12/2013

Liên hệ với nhà tuyển dụng:

Liên hệ với phòng nhân sự qua số điện thoại: 08 3847 9623 gặp Chị Hà.

Ứng viên nộp hồ sơ qua Email: hr@lotte.com.vn

 
Hoặc Nộp đơn trực tuyến tại đây